Đào Tạo Lái Xe Nâng Tại Đồng Nai. LÁI TỐT CÓ CHỨNG CHỈ NGAY

Trường dạy nghề học lái xe nâng hàng tại Đông Nai là địa điểm đào tạo ra rất nhiều học viên có chứng chỉ khá và giỏi được các nhà tuyển dụng trả lương cao sau khi vào làm việc tại các công ty. Và tiếp nối thành công đó hiện nay chúng tôi vẫn đang mở khóa đào tạo lái xe nâng tại Đồng Nai với thời gian đào tạo cấp tốc giúp bạn có được bằng lái xe nâng nhanh nhất.

Chứng chỉ nghề xe nâng là gì?

=> Chứng chỉ nghề xe nâng có 2 loại:

  • Chứng chỉ vận hành xe nâng – Đối với người học lái xe nâng
  • Chứng chỉ an toàn vận hành xe nâng – Đối với doanh nghiệp phải có cho người vận hành xe nâng.

👉 Đối với những người đã biết lái xe nâng thì chúng tôi xin mách nhỏ bạn: “ Khi đi xin việc các bạn hãy yêu cầu công ty cho đi học bằng lái xe nâng, và chứng chỉ an toàn và vệ sinh lao động” – Đó là nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp và là quy định của nhà nước về an toàn cận hành xe nâng.

Khi kết thúc khóa học chứng chỉ sẽ do Trường Kinh tế Kỹ Thuật Trường Sơn cấp, chứng chỉ có giá trị sử dụng vĩnh viễn trên toàn quốc.

Đăng Ký Học Và Lấy Chứng Chỉ Xe Nâng Cấp Tốc Qua Số ĐT 0947378800
Đăng Ký Học Và Lấy Chứng Chỉ Xe Nâng Cấp Tốc Qua Số ĐT 0947378800

Nội dung Đào tạo lái xe nâng tại Đồng Nai:

✅   Về phần lý thuyết lái xe (30% thời lượng khóa học), các bạn sẽ học về:

  • Động cơ máy.
  • Động cơ xe nâng.
  • Giới thiệu về xe nâng.
  • Cấu tạo các bộ phận của xe nâng.
  • Nguyên lý hoạt động của xe.
  • Nguyên tắc đảm bảo an toàn.
  • Kiểm tra lý thuyết đã học.

✅   Về phần thực hành lái xe nâng hàng (70% thời lượng khóa học), bao gồm:

  • Kỹ thuật lái xe nâng hàng cơ bản nhất.
  • Kỹ thuật sử dụng càng nâng thông thường.
  • Kỹ thuật nâng hàng trong các tình huống khó.
  • Hướng dẫn kiểm tra và bảo dưỡng xe.
  • Tháo lắp những bộ phận đơn giản của xe.
  • Kiểm tra thực hành.
Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn là 1 trong những địa chỉ học lái xe nâng uy tín nhất trên cả nước
Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn là 1 trong những địa chỉ học lái xe nâng uy tín nhất trên cả nước

Điều kiện, học phí & hồ sơ tham gia đào tạo lái xe nâng tại Đồng Nai.

✅  Điều kiện:

  • Người Việt Nam hoặc người nước ngoài dang định cư hợp pháp tại Việt Nam.
  • Người từ 18 tuổi trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.

✅ Học phí:

  • Học viên đã có kinh nghiêm: 800.000 VNĐ/ Học viên ( Có chứng chỉ sau 3 ngày, hỗ trợ trên toàn quốc)
  • Học viên chưa có kinh nghiệm:Học phí từ 3.000.000 VNĐ/ Học viên ( Bao gồm học phí, tài liệu và chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học)
  • Đối với các tổ chức, đơn vị, công ty:Muốn đào tạo bổ sung kiến thức cũng như chứng chỉ cho công nhân vui lòng liên hệ để có được chi phí tốt nhất. Nhà trường hỗ trợ đào tạo trực tiếp tại công ty với điều kiện lớn hơn 5 học viên.

✅ Hồ sơ:

  • Ảnh là 3×4
  • Giấy chứng minh thư.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Phiếu đăng ký học nghề.

Lí do cần theo học lái xe nâng tại Đồng Nai?

⇒ Được học đội ngũ thầy cô kỹ năng cao

Vâng, các giáo viên ở trung tâm tại Đồng Nai chúng tôi rất hoàn hảo, giảng viên đều là những người nhà giáo ưu tú và có tâm với nghề.

⇒ Nhận chứng chỉ lái xe nâng tại Đồng Nai để đi tìm việc làm

Chắc chắn rằng không xuất hiện một Trường nào có thể trao bằng lái vận hành xe nâng nhanh như Trường ở Đồng Nai chúng tôi, chỉ mất 1 ngày sau khi mọi người kiểm tra qua bài sát hạch cuối kì nhằm kết thúc khóa học vậy là từng học viên sẽ nhận được một tấm bằng lái đều khiển xe nâng nhằm đi xin việc khắp các địa chỉ trên cả nước.

⇒ Thực hành kỹ càng nhằm hoàn thiện bản thân

Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn tại Đồng Nai chúng tôi là một trong các đơn vị đi đầu về danh tiếng nên sở hữu phong cách đào tạo mới mẻ với các trường còn lại. Trường chúng tôi không những truyền đạt cho các bạn các nội dung lý thuyết trên giáo trình thậm chí còn “cầm tay chỉ việc” để mọi người có khả năng vận hành được các chiếc xe nâng đời thật, có thể thực hiện được việc có ích thật nhằm hoàn thành cho ngành nghề sau này. Và hơn cả là bạn sẽ không cần bỏ chi phí mua giáo trình, chúng tôi sẽ giao miễn phí cho các bạn.

⇒ Rút ngắn thời gian đào tạo theo yêu cầu của học sinh

Trường tại Đồng Nai chúng tôi có những lớp học cấp tốc để giảm bớt thời gian học, giảm bớt chi phí đồng thời tối ưu hóa lợi ích cho người học. Các bạn được quyền tự mình tham gia lịch học, lớp học cũng như giờ học sao cho thuận lợi với mình nhất. Đồng thời bạn được quyền học bù nếu như nghỉ giờ học nào đó, miễn đáp ứng đủ kiến thức trung tâm đề ra là ổn. Trường chúng tôi vô cùng thoải mái và linh hoạt trong vấn đề này.

⇒ Trường ở Đồng Nai có học phí rẻ nhất trong ngành hiện tại

Các trung tâm còn lại hay kiếm lời bằng việc chặt chém chi phí dành cho học viên, thế nhưng tại Trường của chúng tôi chắc chắn là không xảy ra tình trạng này. Trường đang có mức học phí đã được bớt tối đa, không những vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng giảm giá, trợ giúp các bạn trong nhiệm vụ đóng tiền phí hoặc giao học bổng dành cho những người học xuất sắc có hoàn cảnh kinh tế có nhiều cản trở, các bạn thấy trung tâm cực kì hiểu tâm lý phải không nào.

⇒ Được vô cùng nhiều học sinh tin cậy suốt chục năm qua

Từ những buổi đầu mới mở ra cho tới nay, chúng tôi luôn luôn nhận được niềm tin và ủng hộ từ mọi người học, từng khóa, chúng tôi đều đón tiếp hàng nghìn người học đến đăng kí học ở trung tâm, họ đều rất thích về lớp học thậm chí còn rủ thêm bạn, người thân của mình đến với trung tâm để trường càng ngày càng phát triển hơn nữa.

⇒ Bởi vì mọi người sẽ có cơ hội kiếm được việc tốt lợi nhuận cao

Sau lúc kết thúc khóa học, học viên có thể đưa chứng chỉ vận hành xe nâng do trường chúng tôi giao xin việc ở tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt là với các công ty lớn thường liên hệ với trường. Kết thúc mỗi kì học đều có nhân sự của các công ty lớn tới trung tâm nhằm tìm tài xế vậy nên những bạn học sinh giỏi sẽ có thời cơ được chọn lựa ngay lúc vừa kết thúc khóa học.

⇒ Như thế nào để mua được bằng điều khiển mà không cần học?

Trường đào tạo lái xe nâng tại Đồng Nai chúng tôi không hề rao bán chứng chỉ điều khiển xe nâng. Nhưng trường hợp đang có băn khoăn về việc này thì các bạn hãy liên lạc, lúc đó chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giải thích cho mọi người cách đúng nhất và phù hợp nhất với thực tế việc làm của các bạn. Các bạn có khả năng được kiểm tra liền không cần theo học hay là giao luôn bằng nếu các bạn đã là người lái xe nâng lành nghề, dữ liệu và tin tức cụ thể sẽ được thỏa thuận sau.

⇒ Học phí ở trường tại Đồng Nai chúng tôi vô cùng rẻ

Chi phí của chúng tôi rất rẻ, mọi người tính xem với khoảng 800.000đ thì mọi người có thể dùng được những gì, tuy nhiên các bạn sẽ có một kì học tại trung tâm chúng tôi đấy. Đừng bỏ qua dịp trở thành công nhân điều khiển xe nâng đơn giản như vậy mọi người nhé.

Thời gian đào tạo lái xe nâng

  • Với cá nhân đăng kí học riêng rẻ chúng tôi sẽ sắp xếp vào học tập trung tại một lớp, học vào giờ hành chính trong 10 buổi tương đương với 10 ngày tại các trường dạy lái xe nâng. Học viên có thể chọn học liên tiếp từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc là chọn vào thứ bảy, chủ nhật của mỗi tuần, tùy vào yêu cầu của học viên.
  • Với các nhóm có từ 5 người trở lên hoặc các doanh nghiệp có yêu cầu, chúng tôi sẽ nhận mở lớp tại địa điểm của các bạn. Mọi điều khoản sẽ thương lượng khi kí hợp đồng.
  • Lưu ý: chúng tôi không nhận mở lớp dạy vào ban đêm.
  • Đặc biệt, Trường sẽ cấp chứng chỉ lái xe nâng cho học viên chỉ sau một tuần kết thúc kì thi sát hạch.

⇒ Dạy học có tử tế hay là không? Sau khi học xong thì có chắc chắn là sẽ lái được xe nâng hay là không?

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy bởi với một lực lượng giảng viên trẻ, nhiệt huyết, chắc kiến thức, giàu kinh nghiệm cùng với những trang thiết bị dạy học hiện đại mà trung tâm có, các bạn sẽ được truyền đạt những kiến thức lý thuyết dễ hiểu, thực hành trên những chiếc xe nâng thật để đảm bảo rằng lái được xe nâng sau khi ra trường.

Khóa học chứng chỉ liên quan khác:

  • Vận hành máy công trình: Máy xúc, máy ủi, máy san, máy lu, máy đào, máy múc, máy xúc lật, vận hành trạm trộn bê tông.
  • Vận hành thiết bị nâng: Bằng lái xe nâng, xe nâng người, xe nâng hàng, xe cẩu, cẩu thùng, cẩu trục, cẩu tháp, cẩu tự hành, gondola, thang nâng người.
  • Vận hành thiết bị áp lực: Lò hơi, nồi hơi, máy nén khí.
  • Sơ cấp nghề hàn: Thợ hàn, hàn 3G, hàn 6G, hàn điện, hàn hơi, hàn cắt kim loại.
  • Sơ cấp nghề điện: Thợ điện, điện dân dụng, điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh.
  • Và các ghành nghề khác: Thợ mộc, thợ tiện, thợ sơn, thợ xây, thợ cốt pha, thợ nề, thợ cơ khí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN (NLTS)

Điện thoại: 0947378800  –  Zalo: 0947378800

Facebook: https://www.facebook.com/truongkinhtekythuattruongson/

Email: kinhtekythuattruongson@gmail.com

Website: https://tuyensinhdaynghe.edu.vn/

Đăng ký học và lấy chứng chỉ: https://tuyensinhdaynghe.edu.vn/dang-ky/

TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN – HÀ NỘI

 TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN – QUÃNG NGÃI

 TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN – BÌNH DƯƠNG

Chat Zalo 0888013000