Bằng Lái Máy Xúc Bao Nhiêu Tiền?

BẰNG LÁI MÁY XÚC BAO NHIÊU TIỀN?

Bằng lái máy xúc bao nhiêu tiền hay học lái máy xúc bao nhiêu tiền? là những câu hỏi thường gặp khi các học viên gọi điện tới chúng tôi. Một trung tâm đào tạo chất lượng và mức học phí hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học viên.

✅ Bằng lái máy xúc chỉ là cách gọi quen thuộc của nhiều người. Bằng lái máy xúc theo quy định là chứng chỉ vận hành máy xúc.

✅ Theo quy định của nhà nước thì máy xúc là công cụ cơ giới có điều kiện.Người lái máy xúc phải được đào tạo và cấp chứng chỉ máy xúc tại những đơn vị có chức năng.

Bằng lái máy xúc bao nhiêu tiền?

✅ Đối với hình thức đào tạo cá nhân:

 – Đối với học viên chưa biết lái máy xúc: 3.000.000VNĐ/Học viên – Đã bao gồm học phí, hồ sơ và chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học. Thời gian đào tạo các ngày trong tuần, Lúc nào cũng có lớp cho học viên học và thực tập. Trường chúng tôi cam kết với học viên khi tham gia khóa học học viên lái thành thạo các loại máy xúc hiện nay.
Đối với học viên đã biết lái máy xúc: 800.000VNĐ/Học viên – Có chứng chỉ sau 3 ngày. Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn hỗ trợ học viên tại mọi tỉnh thành. Đăng ký để lấy chứng chỉ, bằng lái máy xúc liên hệ qua số điện thoại: 0888 013 000 sẽ được tư vấn 24/24.

✅ Đối với hình thức đào tạo theo hợp đồng: Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn nhận đào tạo theo hợp đồng cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu. Hợp đồng về thời gian đào tạo, địa điểm đào tạo và chương trình đào tạo cho phù hợp với doanh nghiệp

  • Các đơn vị vui lòng liên hệ trực tiếp
  • Cung cấp hợp đòng pháp lý
  • Xuất hóa đơn đầy đủ

Lưu ý: nhà trường chỉ nhận đào tạo theo hợp đồng từ 5 học viên trở lên

Đăng kí thi và lấy bằng lái máy xúc đậu 100% qua sđt 0947.37.88.00
Đăng kí thi và lấy bằng lái máy xúc đậu 100% qua sđt 0888 013 000
Chat Zalo 0888013000