✅ĐĂNG KÝ✅HỌC LÁI XE NÂNG TẠI AN GIANG

Đăng ký học lái xe nâng tại an giang cấp tốc tại Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn hàng tuần. Thi và lấy chứng chỉ lái xe nâng cấp tốc qua số 0947378800. Lớp học lái xe nâng An giang chỉ khoảng 3-4 ngày bạn đã biết sử dụng các loại xe nâng thành thạo. Nhà trường luôn tại điều kiện về mặt thời gian cho học viên khi tham gia khóa học.

Đào Tạo Lái Xe Nâng Cấp Tốc Trên Toàn Quốc
Đào Tạo Lái Xe Nâng Cấp Tốc Trên Toàn Quốc

📌 📌 ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE NÂNG TẠI AN GIANG

✅ Trường Cao Đẳng
✅ Trường Kinh Tế Kỹ Thuật: QL91, Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang
✅ Đăng ký học và lấy chứng chỉ lái xe nâng cấp tốc và nhanh nhất liên hệ 0947378800 . Đăng ký qua số điện thoại trên nếu 2 người sẽ giảm 20% học phí. Đăng ký trên 3 người bạn sẽ được giảm 30% học phí.

📌 📌 CHI PHÍ HỌC VÀ LẤY CHỨNG CHỈ LÁI XE NÂNG TẠI AN GIANG

Đối với học viên chưa biết lái xe nâng hàng: 2.500.000VNĐ/Học viên – Đã bao gồm học phí, hồ sơ và chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học. Thời gian đào tạo các ngày trong tuần, Lúc nào cũng có lớp cho học viên học và thực tập. Trường chúng tôi cam kết với học viên khi tham gia khóa học học viên lái thành thạo các loại xe nâng hiện nay.
Đối với học viên đã biết lái xe nâng hàng, vận hành xe nâng: 800.000VNĐ/Học viên – Có chứng chỉ sau 2 ngày. Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn hỗ trợ học viên tại mọi tỉnh thành. Đăng ký để lấy chứng chỉ, bằng lái máy xúc 800k bạn liên hệ qua số điện thoại: 0947378800 sẽ được tư vấn 24/24.
Đào tạo theo hợp đồng: Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Sơn nhận đào tạo theo hợp đồng cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu. Hợp đồng về thời gian đào tạo, địa điểm đào tạo và chương trình đào tạo cho phù hợp với doanh nghiệp.

📌 📌 NỘI DUNG LỚP HỌC LÁI XE NÂNG:

Lý thuyết

+ Hiểu biết về động cơ

+ Hiểu biết về xe nâng

+ Những nguyên tắc đảm bảo an toàn xe nâng

+Kiểm tra lý thuyết

Thực hành

+ Kỹ thuật lái xe cơ bản

+ Kỹ thuật điều khiển càng nâng

+ Kỹ thuật nâng hàng trong phạm vi hẹp

+ Kỹ thuật nâng hàng lên giàn cao

+ Kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng hàng

+ Kiểm tra thực hành

📌 📌 ĐỐI TƯỢNG HỌC LÁI XE NÂNG

✅  Công nhân Việt Nam đủ 18 tuổi.
✅ Học liên tục 10 ngày.
✅ Sức khỏe tốt để tham gia khóa học.

📌 📌 TẠI SAO CHỌN TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN ĐỂ HỌC LÁI XE NÂNG TẠI AN GIANG

✅ Sau khi kết thúc khóa học thì có 99% học viên hài lòng. Có đến 2.345 học viên đã từng tham gia học lái xe nâng tại An Giang và đang có công việc khá ổn định.
✅ Học viên sau khi kết thức khóa học vô cùng hài lòng về chất lượng xe của chúng tôi. Hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình và thời gian có bằng vô cùng nhanh.
✅ Thời gian học linh động, có dạy các ngày thứ trong tuần và có lớp học riêng vào cuối tuần. Khoá học khai giảng thường xuyên, các bạn đăng ký học trước ngày thứ 7 hàng tuần để phòng đào tạo chốt danh sách lớp.
✅   Học phí trọn gói, cam kết giá tốt nhất hiện nay. Trường có nhiều vị trí dạy tại các tỉnh thành.
✅ Được cấp chứng chỉ ngay sau khi hoàn thành khoá học, và có giá trị trên toàn quốc. Được học tại Doanh Nghiệp của anh chị nếu có yêu cầu. Được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp khoá học. Chúng tôi có đội ngũ giáo viên dạy lái xe nâng nhiều năm kinh nghiệm. Giáo án đào tạo lái xe và cách truyền đạt của giáo viên cực kì dễ hiểu và dễ thực hiện.
✅ Học viên được học thực hành trên xe nâng hàng mới nên rất dễ lái và thao tác nhẹ nhàng. Học lái xe nâng giá rẻ nhất mà tỉ lệ thi đậu lại là 100% ai thi rớt hoàn tiền gấp đôi.
✅ Các kĩ năng lái xe nâng tối ưu và các mẹo xử lý tình huống khó gặp phải trong công việc có thể xử lý một cách dễ dàng. Học viên sau khóa học ngoài nhận được chứng chỉ lái xe nâng thì các quan trọng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến học viên đó chính là bạn đã trở thành một tài xế lái xe nâng hàng đẳng cấp

TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN
Hotline: 0947178800 – 0947378800 – 0946478800 – 0941878800
Facebook:
https://www.facebook.com/truongkinhtekythuattruongson/
Email: truongkinhtekythuattruongson@gmail.com
Địa chỉ văn phòng:
http://tuyensinhdaynghe.com/dia-chi/

Đánh giá của bạn
Chat Zalo 0888013000